Trang chủ  » Sản phẩm » Bồn chứa & vận chuyển CO2 lỏng

Bồn chứa & vận chuyển CO2 lỏng

Bồn chứa & vận chuyển CO2 lỏng

Bồn chứa và vận chuyển CO2 lỏng

 
   Khí CO2 được sử dụng trong nhiều lĩnh vực như dùng làm khí bảo vệ trong quá trình hàn, làm chất bảo quản thực phẩm và nước có gas.
 
   Trước đây: khí Co2 được lưu trữ trong các chai khí có dung tích khoảng 40 lít, áp suất làm việc 150 bar. Việc lưu trữ trong chai nhỏ và áp suất lớn có nguy cơ cháy nổ cao và không kinh tế.
 
   Cùng với sự phát triển và nghiên cứu, Công ty Cổ phần Hà Thông đã thiết kế và chế tạo bồn chứa CO2 lỏng, được lưu trữ trong những bồn lớn dung tích đến 50.000 lít. Bồn có 2 vỏ, áp suất làm việc p <= 22 bar. Giữa 2 vỏ được bảo ôn bằng bột cách nhiệt và hút chân không đạt độ chân không -760 mmHg. Để đảm bảo việc lưu trữ dài ngày bồn được thiết kế với dàn lạnh bên trong bồn đảm bảo duy trì áp suất ổn định của bồn (tránh tăng áp gây lãng phí)
 
- vật liệu chế tạo bồn: vỏ trong Q345B, vỏ ngoài SS400
- Bồn được thiết kế và chế tạo theo tiêu chuẩn TCVN 8366-2010, được gia công và chế tạo trên các máy móc hiện đại, được các công nhân hàn có trình độ tay nghề cao thực hiện. Bồn được siêu âm 100% chiều dài mối hàn và có thể được chụp X-quang tùy theo yêu cầu của khách hàng
 
Các bồn chứa 2 vỏ của Công ty Cổ phần Hà Thông được cung cấp cho hầu hết các đơn vị trong nước từ Bắc đến Nam (Tập đoàn Vinashin, Công ty nước khoáng Vĩnh Hảo - Bình Thuận, Công ty CKL - Bình Dương, Công ty nước giải khát Cần Thơ, Công ty Long Mỹ Phát - TP.HCM, Công ty Tribeco miền Bắc ....)
 
 
 
 

 

 

Hình ảnh sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

  • Mr. Thông
  • 04.38731635 0902280879

Thư viện ảnh